Hộp quà - Túi quà

Hộp quà - Túi quà - Tất cả tác phẩm Hộp quà - Túi quà
12.651 tác phẩm
Trang 1/100

Tặng quà cho người thân yêu trong dịp lễ tết hoặc ngày thường là một cách bày tỏ tình cảm mà mọi người thường dùng. Để món quà thêm phần ý nghĩa, đẹp thì hộp quà tặng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu hộp quà cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên mua ở đâu để có sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết. Đừng lo lắng! Giờ đây đã có SachDayRoi.com - Trang web bán hàng uy tín của Việt Nam. Bạn có thể thoải mái mua sắm các hộp quà tặng xinh xắn với giá ưu đãi nhất tại đây.

Phù hợp với đối tượng nhận quà: Bạn có thể tặng quà cho rất nhiều đối tượng khác nhau như: người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Vì thế tùy theo đối tượng được nhận mà chọn loại hộp đựng quà cho phù hợp.

- Đối với bạn bè người thân: Đây là những người gần gũi xung quanh bạn, do đó bạn có thể chọn lựa nhiều thiết kế khác nhau. Những hộp quà có màu sắc sáng, một vài chi tiết trang trí có ý nghĩa đối với mối quan hệ hiện tại là một gợi ý bạn nên tham khảo.

- Đối với người yêu, crush: Bạn có thể tặng những hộp quà dễ thương, có biểu tượng trái tim hoặc những câu viết liên quan đến tình yêu. Màu sắc nên dùng cho đối tượng này là đỏ, hồng.

- Đối với đồng đối tác: Chọn hộp tặng quà lúc này cực kỳ quan trọng. Bạn nên sử dụng những hộp quà tặng thiết kế đơn giản, sang trọng không quá nhiều chi tiết. Những mẫu hộp bìa cứng bìa cát tông lạnh, sẽ là một gợi ý hay bạn có thể tham khảo.

Phù hợp với tính chất của món quà

- Kích thước quà: Đây là một yếu tố bạn nên chú ý khi chọn hộp tặng quà. Không nên chọn hộp quá to hoặc quá bé so với món quà. Điều này có thể làm hỏng quà và gây hụt hẫng cho người được nhận.

- Giá trị món quà: Tùy theo giá trị món quà mà chọn hộp quà tặng cho phù hợp. Một món quà giá trị cao nên được đặt trong một chiếc hộp sang trọng, thiết kế tinh tế, đơn giản. Một món quà mang ý nghĩa tinh thần nên được đặt trong những chiếc hộp giản dị, trông gần gũi hoặc cho nhiều chi tiết thú vị.

Thiết kế: Hộp quà tặng trơn có thiết kế khá đơn giản, tinh tế. Các hình dáng bạn thường gặp đó là vuông, tròn. Tuy nhiên loại hộp quà này cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau như: xanh, đỏ, tím,… cho bạn thoải mái chọn lựa. Điểm nhấn của thiết kế hộp đựng quà trơn là những chiếc nơ xinh xắn được thắt lên nổi bật. Loại hộp này có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với từng món quà: hộp đựng quần áo thời trang, hộp đựng trang sức hộp đựng mỹ phẩm, hộp đựng giày..

Công dụng: Đây là thiết kế khá phổ biến và thường được nhiều người chọn lựa. Bạn có thể sử dụng loại hộp này để tặng cho nhiều người cũng như nhiều loại quà khác nhau.

Chất liệu: bìa cứng carton, hộp phủ thêm chất liệu nhung vải…

Thiết kế: Hộp quà tặng love box được biết đến như một cuốn album thu nhỏ. Bên ngoài thì những chiếc hộp này có vẻ rất bình thường không có sự khác biệt. Tuy nhiên khi mở hộp quà tặng ra người nhận sẽ nhận được những sự bất ngờ và thích thú. Sản phẩm được làm bằng thủ công. Sản phẩm từ những đôi tay khéo léo của người thợ thể hiện cho tâm huyết của những người làm ra chúng. Sản phẩm có nhiều màu sắc bắt mắt: đỏ, hồng, xanh.. phù hợp với những đối tượng được tặng quà.

Công dụng: Hộp quà này thường gây bất ngờ và cảm động cho người được nhận nhờ khả năng cất giữ nhiều thông điệp bạn muốn gửi gắm ở nhiều góc cạnh khác nhau. Và cất giữ được những món quà xinh xinh như: trang sức, nước hoa, tinh dầu…

Chất liệu: bìa cát tông cứng cáp

SachDayRoi.com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. SachDayRoi.com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. SachDayRoi.com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, SachDayRoi.com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của SachDayRoi.com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Trải nghiệm hộp quà tặng ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ SachDayRoi.com. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến SachDayRoi.com!

Xu hướng Hộp quà - Túi quà