3000 ngữ động từ tiếng anh và cách dùng : English phrasal Verbs in use

Thông tin chi tiết: Công ty phát hành: MTV trí Tuệ Tác Giả: Tuấn Kiệt Số trang: 390 Năm xuất bản: 2022 Khổ sách: 16x24cm Hình thức : bìa mềm NXB: NXB Thanh Niên Giới Thiệu sách: Ngữ ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 3000 ngữ động từ tiếng anh và cách dùng : English phrasal Verbs in use

Thông tin chi tiết:

 

Công ty phát hành: MTV trí Tuệ

 

Tác Giả: Tuấn Kiệt

 

Số trang: 390

 

Năm xuất bản: 2022

 

Khổ sách: 16x24cm

 

Hình thức : bìa mềm

 

NXB: NXB Thanh Niên

 

Giới Thiệu sách:

 

Ngữ động từ là sự kết hợp của các động từ thường như put, take, come và go với các tiểu từ như in, out, on và off. Chúng là một phần rất quan trọng trong tiếng Anh được dùng hằng ngày.Người học tiếng Anh cần phải có sự hiểu biết cơ bản về các ngữ động từ thông dụng nhất cũng như về các danh từ và tính từ thông dụng được tạo thành từ các ngữ động từ.

 

Quyển sách “3000 ngữ động từ tiếngAnh và cách dùng” này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách dùng của các ngữ động từ cũng như ý nghĩa của chúng, qua đó có thể vận dụng các ngữ động từ để giao tiếp một cách tự nhiên và hiệu quả, đặc biệt là trong các bài thi có kỹ năng nói và viết như IELTS, TOEFL, hoặc trong công việc.

 

Với bố cục rõ ràng và nội dung phong phú, chúng tôi tin rằng quyển sách này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình học và sử dụng tiếngAnh của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá STATE

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH MTV TRÍ TUỆ
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU9220873027023
Liên kết: Bộ dưỡng trắng sáng da Yehwadam Jeju Magnolia Pure Brightening (4 sản phẩm)