3200 Từ Vựng Dành Cho Người Học Toefl Kèm CD

Tác giả: Hoàng Thanh | Xem thêm các tác phẩm Sách Học Tiếng Anh của Hoàng Thanh
3200 Từ Vựng Dành Cho Người Học Toefl Kèm CDQuyển sách này được biên soạn nhằm mang đến một tài liệu học tập từ vựng tiếng Anh hữu ích dành cho những người đang theo học các khoá học Toefl hoặc nhữn...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 3200 Từ Vựng Dành Cho Người Học Toefl Kèm CD

3200 Từ Vựng Dành Cho Người Học Toefl Kèm CD

Quyển sách này được biên soạn nhằm mang đến một tài liệu học tập từ vựng tiếng Anh hữu ích dành cho những người đang theo học các khoá học Toefl hoặc những bạn trẻ có ý định du học tại những nước phát triển như Anh, Mỹ, Úc hay Canada.

Sách tổng hợp hơn 3200 từ vựng tiếng Anh thường gặp trong các bài thi Toefl, được phân chia thành 5 bài học. Mỗi bài học là một đề mục mà người học Toefl nên dành thời gian học tập để ghi nhớ càng nhiều từ vựng càng tốt. Bởi điều này không những giúp bạn đạt được số điểm cao trong kỳ thi lấy chứng chỉ Toefl quốc tế, mà còn giúp bạn nâng cao khả năng nói và sử dụng tiếng Anh thành thạo.

Với bố cục rõ ràng, nội dung tập trung vào việc xây dựng vốn từ vựng cho người học, hy vọng quyển sách này sẽ là một tài liệu luyện trí nhớ rất tốt cho những người học Toefl, đặc biệt là khả năng nắm bắt và hiểu đúng nghĩa từ vựng tiếng Anh.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá SIERRA

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhCông Ty CP Văn Hóa Nhân Văn
Ngày xuất bản2018-01-01 00:00:00
Kích thước16 x 24 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang352
SKU9732429970244
Liên kết: Son Tint lì hương trái cây Water Fit Tint fgmt The Face Shop