Camera Hành Trình Ô tô 3 mắt video WDR Full HD

Tác giả: OEM
CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ 3 MẮT VIDEO WDR FULL HD3 Camera - Trước/ SauTích hợp Mắt Cam Trong Khoang3 ống kính - Có ba camera để ghi lại, camera phía trước là Full HD 1080P, camera chiếu hậu và camera...
Công ty:HTC Mart
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Camera Hành Trình Ô tô 3 mắt video WDR Full HD

CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ 3 MẮT VIDEO WDR FULL HD

3 Camera - Trước/ Sau

Tích hợp Mắt Cam Trong Khoang

3 ống kính - Có ba camera để ghi lại, camera phía trước là Full HD 1080P, camera chiếu hậu và camera bên trong là 480P, có thể ghi lại bất cứ nơi nào xung quanh xe và bên trong xe của bạn .Hỗ trợ “Picture in Picture”.

 

LOOP RECORDING - Hệ thống ghi vòng lặp liền mạch cung cấp lưu trữ không giới hạn về mặt lý thuyết từ thẻ TF. Hệ thống phát hiện an toàn thông minh sẽ luôn giữ các mảnh quan trọng trong thẻ TF của bạn và hệ thống ghi vòng lặp sẽ tự động ghi đè lên phần không cần thiết khi thẻ nhớ đầy.

 

SMART G-SENSER - KHỞI ĐỘNG CHUYỂN ĐỘNG - HỆ THỐNG THEO D PARKI XE ĐẠP sẽ tự động phát hiện cháy / chuyển động / va chạm / rung. G-Senser sẽ giữ mảnh quan trọng được ghi lại bởi G-senser trong thẻ Micro TF của bạn, nhưng không ghi đè lên chúng bằng hệ thống Ghi hình vòng lặp. Chế độ đánh dấu được kích hoạt bởi cảm biến G có thể được coi là một sentry, ghi lại bất kỳ chuyển động và tác động đáng kể nào xảy ra xung quanh xe của bạn khi bạn rời đi.

 

Thiết bị kết hợp với nhiều chức năng - quay video Full HD, quay vòng, không bị rò rỉ giây, đầu ghi video ống kính góc rộng 170 °, phát hiện chuyển động, cảm biến G, Night Vision Fill Light, màn hình đỗ xe nhạy sáng, chức năng USB, hỗ trợ 32 Thẻ TF TF (không bao gồm thẻ TF)

 

TẦM NHÌN TỐT: Có thể chụp được những hình ảnh rõ ràng trong điều kiện ánh sáng yếu. (Lưu ý: 3 máy ảnh không thể được ghi cùng một lúc, màn hình chỉ có thể hiển thị hai máy ảnh cùng một lúc, camera phía trước đã được lưu giữ kỷ lục, bên trong máy ảnh và camera phía sau có thể chuyển đổi. Xe máy ảnh sẽ chỉ ghi lại hai màn hình hiển thị trên màn hình cùng một lúc và màn hình thứ ba không hiển thị không thể được ghi lại).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá BEZOGE

Thông tin chi tiết

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Phụ kiện đi kèmkhông
SKU3976583354199
Liên kết: Masacara thuần chay dài và cong mi đẹp tự nhiên Maxx Eye Vegan Mascara fgmt The Face Shop